Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Hòn Mun Nha Trang A-Z

Đến với thành phố biển Nha Trang các du khách chắc hẳn sẽ có rất nhiều địa điểm có thể đến thăm quan và khám phá. Nhưng mà bạn đừng quên TP Nha Trang còn có rất nhiều hòn đảo nhỏ vô cùng đẹp, trong đó có Hòn Mun cảnh sắc nơi đây vô cùng tuyệt vơi. Đặt vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline.
Đảo Hòn Mun Nha Trang
Đảo Hòn Mun Nha Trang
Đảo Hòn Mun, là một hòn đảo tuyệt đẹp, nằm cách vinh Nha Trang khoảng 10km về phía Đông Nam. Sở dĩ hòn đảo này có tên là Hòn Mun vì tại phía Đông Nam của hòn đảo có những mỏm đá nhô lên cao,vách thì dựng đứng rất hiểm trở tạo thành những hang động, đặc biệt hơn là đá ở đó có màu đen y như gỗ mun vậy. Cảnh sắc ở đây rất phù hợp với việc đến để thăm quan, khám phá và nghỉ dưỡng.

Khu du lịch Đảo Hòn Mun bạn nên biết

Hòn Mun có tổng diện tích là khoảng 160 km2, trong đó có 122 km2 là diện tích mặt biển nơi đây, và chỉ có 38 km2 là tổng diện tích của hòn đảo. Trong các hang động đá đen của đảo Hòn Mun hàng năm thì có chim yến về làm tổ. Đảo Hòn Mun đã được thiên nhiên ưu tiên bạn tặng cho một hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng cùng với những rặng san hô vô cùng đẹp. Theo thống kê thì trên thế giới có khoảng tới 2.000 loài san hô và sinh vật biển các loại, thì tại Hòn Mun đã có tới khoảng 1.500, trong đó đã tìm thấy được 340 trong tổng số hơn 800 loài san hô cứng trên toàn thế giới. Với độ sâu khoảng dưới 18m mực nước biển, thì sẽ không còn cảnh đẹp của những rặng san hô, nhưng có rất là nhiều những hang động. Có những hang sâu tới khoảng 10 đến 15m, bạn phải dùng đèn để quan sát các sinh vật biển chuyên sống trong các hang bóng tối như là tôm, mực, tôm hùm, và cả cá đuối,… Quỹ động vật hoang dã thế giới đã đánh giá đây là khu vực có sự đa dạng sinh học thuộc hạng bậc nhất tại Việt Nam. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang Vietnam Airline.
Tắm biển đảo hòn Mun Nha Trang

Bãi Tắm Hòn Mun Nha Trang

Nếu mà bạn muốn tận mắt khám phá các vẻ đẹp tại đáy biển, bạn có thể tham gia các khóa lặn biển. Ở đây có khu vực lặn rất sạch và nước rất trong. Những ngày mà trời nắng đẹp nhìn từ trên thuyền xuống mặt nước biển bạn có thể thấy cả nhữung rạn san hô ở ngay dưới đáy biển. Một điều khá thú vị là dù cho bạn biết bơi hay là không biết bơi thì bạn vẫn có thể tham gia lặn biển được nhé. Nếu khi bạn không biết lặn, thì hướng dẫn viên sẽ có những bài học về lặn trong vòng chỉ 5 phút cho các cuộc hành trình diễn ra khoảng 30 phút, cùng ngắm nhìn đáy đại dương của Nha Trang với làn nước biển trong xanh.
Đảo Hòn Mun thật sự là một viên ngọc nổi lên giữa mặt biển của thành phố Nha Trang. Bạn hãy chuẩn bị hành trang cho chuyến đi đến để khám phá và trải nghiệm tại đảo Hòn Mun. Nơi đây có rất nhiều điều để cho bạn tìm hiểu, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét