Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tham gia tour khám phá cảnh đẹp của Đài Loan

Sau khi quý khách mua vé máy bay đi Đài Loan và bắt chuyến bay nhanh chóng từ đêm hôm trước để đến tới sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc), bạn sẽ ngay lập tức được ngay các hướng dẫn viên đón tiếp và dùng bữa sáng ngay tại nhà hàng của địa phương, ăn để có sức mà thực hiện hành trình khám phá du lịch thưởng ngoạn các điểm đến như.

Khám phá tất cả cảnh đẹp chỉ có tại Đài Loan

Điểm đầu tiên quý khách nên đến đó chính là khu công viên địa chất Dạ Liễu (Yehliu): Công viên địa chất Yehliu này rất nổi tiếng bởi nơi này có những tảng đá với các hình dạng kỳ lạ, nơi này cũng có những di tích hóa thạch có giá trị văn hóa lịch sử hàng ngàn năm và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh dễ thương. Tên các mỏm đá nơi đây đều được đặt theo các loại hình thù tưởng tượng thành từ chúng như các tên khá kỳ lạ như : tên Hài Tiên, tên Đá Nấm, tên Đá Nến,…Ngoài ra quý khách cũng có thể thăm quan khu phong cảnh khác như Thập Phần: Nằm giữa khu vực Thạch Định, Thụy Phương và Song Khê, ngoài ra trên nhánh sông Cơ Long là một khu phong cảnh xinh đẹp với thác nước và thung lũng Thập Phần.
Sau khi dùng xong bữa cơm trưa,du khách sẽ được tiếp tục ghé thăm các điểm du lịch vô cùng thú vị khách như: Tham quan bên ngoài khu bảo tàng cung điện quốc gia trang nghiệm,hay quý khách cũng có thể ghé thăm Long Sơn tự – ngôi chùa này vô cùng nổi tiếng và chúng được xây dựng từ thời vua Càn Long đến nay và  nơi đây cũng là một điểm đến tín ngưỡng vô cùng quan trọng của các cư dân quanh đây.
Mua vé máy bay đi Đài Loan để có thể tham quan khu thương mại Tây Môn Đinh (Ximending) vô cùng nổi tiếng và được các giới trẻ yêu thích vô cùng, hiện nay nơi này trở thành là phố đi bộ và khu mua sắm nổi tiếng nhất nước Đài Loan. Quý khách lang thang dọc các con đường đi bộ Ximending, quý khách sẽ tìm thấy bất kỳ các của hàng thời trang thú vị nào và có thể thưởng thức các nền ẩm thực đặc sắc đặc trưng có tại nơi đây.
Quang cảnh thiên nhiên Đài Loan
Trên đường đi quý khách sẽ được tham quan thêm các địa điểm sau như: Công viên núi Dương Minh Sơn nổi tiếng hay nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch và Quảng Trường Tự Do của Đài Loan…Và sau khi đến với Đài Trung quý khách sẽ tiếp tục được ghé thăm khu chợ đêm Phụng Giáp, nơi này sẽ giúp quý khách thưởng thức các món ăn đặc sản nhất của đất nước Đài Loan.
Núi Dương Minh là một vườn quốc gia lớn của nước Đài Loan, chúng nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc. Và có thể nói đây là ngọn núi có diện tích cực kỳ lớn và cực kỳ đẹp ở Đài Loan với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như suối nước nóng, thung lũng, núi lửa…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét