Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Khám Phá Khao San Thái Lan

Nếu bạn đến Thái Lan thì hãy dành thời gian để đến con đường mà mọi thứ đều có thể xảy ra, đường Khao San là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với các du khách và đặc biệt là những dân du lịch bui thì đó như một điểm hot để tìm đến mua sắm những bộ quần áo hay đồ lưu niệm với giá cả rất rẻ. Hãy đến đây khi bạn có vé máy bay đi Thái Lan.
Con Đường Ở Khao San
Đến đây ngoài mua sắm thì bạn còn có thểngắm phố phường và tiệc tùng thâu đêm nữa. Những đền đài và cung điện hoàng gia trầm mặc tọa lạc ngay bên cạnh con đường, nhưng mà đường Khao San lại có một nét đối lập với những công trình xung quanh đó. Nơi đây có một bầu không khí thoải mái, tự do nằm tại con phố ở giữa trung tâm Phố Cổ Bangkok, chính điều đó đã biến con đường này đã trở thành biểu tượng của Thái Lan ở trong lòng những người yêu thích du lịch bụi.

Khám Phá Con Đường Đặc Biệt Thú Vị Ở Khao San

Con đường Khao San mặc dù không dài nhưng mà nơi đây luôn nhộn nhịp với nhiều các du khách đến thăm quan và mua sắm, nhộn nhịp bởi cả những của hàng ăn uống, bởi những của hiệu bán đồ thời trang, những công ty lữ hành, nhộn nhịp bởi các quán bar những nghệ nhân săm hình,… Ban ngày thì du khách có thể thoải mái tự do đến dạo quanh những quán ăn, những cửa hàng,.. nhưng mà khi về đêm bạn sẽ bị vây quanh bởi nhiều người, bởi âm thanh, ánh sáng. Kiếm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ để hành trình.
Quầy Bán Đồ Ăn Ở Khao San
Nơi đây nhộn nhịp rực rỡ bởi những ánh đèn quảng cáo neon muôn màu sắc, nhưng âm thanh người người nói chuyện, những tiếng còi xe, tiếng động cơ kêu của những xe tuk-tuk cộng vào đó là những tiếng rao của những người bán hàng muôn tạo thêm sự chú ý của du khách đến các mặt hàng của mình đang bán. Nhưng nếu bạn mua bất kỳ những món đồ nào ở đây thì bạn đừng quên trả giá bạn nhé. Nếu không bạn se bị mua mắc đó. Đường Khao San đã có lịch sử hình thành từ năm 1892, khi mà Bangkok vừa được thiết lập trở thành thủ đô đất nước Thái Lan. Cái tên Khao San có nghĩa là gạo trắng hay gạo xát. Trong hai thế kỷ đầu, nơi đây đã là một con đường yên tĩnh. Nhưng vào thập niên 1980, khách du lịch khi đến du lịch Thái Lan cần những nơi lưu trú giá rẻ bắt đầu tìm đến nơi đây để thuê phòng trống tại những nhà cư dân ở trên con phố. Nhưng mà sự kiện nổi bật nhất là vào năm 2000, thì con phố này đã xuất hiện ở trong bộ phim nổi tiếng The Beach (Bãi biển). Kể từ đó thì hàng loạt những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và cà phê mang thương hiệu quốc tế đã mọc lên nhanh chóng nhằm để thu hút đông đảo cá đám đông khách du lịch trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét